Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Câu chuyện về The Men

Wed, 08 Feb 2017 17:21:58 GMT

1. Câu chuyện về THE MEN

  Câu chuyện thành lập The Men với sự trăn trở của những người sáng lập từ sự nhức nhối, thiếu sự chuyên nghiệp của thị trường sản phẩm phòng the. The Men không chỉ đơn thuần là một shop bao cao su mà như một người bạn tin cậy của các cặp đôi với mong muốn mang lại trải nghiệm “Số 1 về Dịch vụ” khi mua hàng.

  The Men được thành lập bởi những trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ, là những người thấu hiểu rõ cảm giác khi đi mua những sản phẩm phòng the. Đây là những sản phẩm không hề ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục Việt Nam, bạn có thể mua cho vợ, cho chồng, người thân hay bạn bè...nhằm giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn và viên mãn hơn trong chuyện chăn gối.

  Với triết lý “Không ngừng nỗ lực nhằm mang tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, THE MEN luôn không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cũng dịch vụ. Để luôn nhắc nhở bản thân mình điều này mỗi ngày, chúng tôi đưa ra câu slogan “Shop bao cao su số 1 Dịch vụ” để nhắc nhở và tạo động lực cho mình hành động.

2. Triết lý kinh doanh

  Từ những ngày đầu thành lập, The Men luôn lấy triết lý “Không ngừng nỗ lực nhằm mang tới sản phẩm và dịch tốt nhất cho khách hàng” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Chúng tôi lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động mà không ngừng hoàn thiện chính mình để tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

3. Tầm nhìn

 Chuỗi cửa hàng bao cao su uy tín nhất Việt Nam.

4. Sứ mệnh

 Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng hướng tới tình dục an toàn, viên mãn và hạnh phúc.

5. Giá trị cốt lõi

  The Men coi trọng năm giá trị cốt lõi sau trong sự phát triển của mình

- Khách hàng là trên hết: Lấy khách hàng là trung tâm mọi hoạt động, mọi hoạt động vì khách hàng

- Tin cậy: bảo vệ chữ tín như bảo vệ mạng sống của chính mình

- Đổi mới liên tục: không ngừng nỗ lực nhằm mang tới sản phẩm và dịch tốt nhất cho khách hàng

- Hành động hiệu quả: coi “tốc độ và hiệu quả trong mỗi công việc” là yếu tố kiên quyết

- Tinh thần đồng đội: Có chung niềm tin và mục tiêu vì sự phát triển của công ty; thân thiện, cởi mở và chân tình